คลิปตลก แมวกับหมา

ชมคลิปขบขัน ดูคลิปแกล้งคน ดูคลิปขำๆ ดูคลิปฮาฮา ได้ที่ funny2vdo.blogspot.com มีคลิปตลกเยอะ ให้ท่านได้ดูแล้วท่านจะต้องขบขันไม่หยุด คลิปตลกพวกนี้ เรารวบรวมมาให้ท่านได้ดูและตั้งใจให้ท่านมีความสุขสนานเสียงหัวเราะ ตัวอย่างคลิปของเรา มีคลิปแกล้งคนจากเมืองนอก ไม่ว่าจะเป็นของฝรั่ง ของญี่ปุ่น เช่น แกล้งกันจีบสาว แกล้งเป็นเทพมาช่วยคน แกล้งถ่ายรูปแล้วเปลี่ยนคน แล้วฉันก็ยังมีคลิปตลกอย่างอื่นอีกด้วยมากมาย ท่านเคยเห็นคลิปตลกแนวไม่ตั้งใจไหม คือคนจะทำอะไรซักอย่าง แต่ดันพลาดก็เลยเป็นตลกแบบไม่ตั้งใจ เช่น เล่นกีฬาพลาด ฯลฯ หรือคลิปของสัตว์เลี้ยงแสนรักของมนุษย์อย่างเราที่ทำอะไรพลาดๆ หรือว่าทำอะไรน่ารักๆ ทำให้เราขำได้เหมือนกัน คลิปเด็กทำอะไรที่แตกต่างๆ อย่างเราไม่คาดฝันก็ทำให้เราฮาได้เช่นกัน ทางเราจะคอยนำมาเพิ่มเติมให้ท่านได้ตามกันเพื่อให้ได้มีความเบิกบาน  แก้เครียดและทำให้ท่านหัวเราะไปกับเรากรุณาติดตามเราได้ทุกวันนะ และเรายังมี วิทยุออนไลน์ ให้ท่านได้ฟังกันอีกด้วย มีคลื่นต่างๆมากมาย เช่นคลื่น 93.0 cool มีคลื่นเพราะๆ 101.0 เดอะช็อค ซึ่งมีเรื่องสะเทือนขวัญให้ท่านได้ฟังกัน หรือคลื่น 103.5 เป็นคลื่นซึ่งๆ สำหรับคนที่อยากฟังเพลงซึ่งอะนะ และในอนาคตทางเราจะทำเว็บเรื่องราวต่างๆเพื่อให้ท่านได้ติดตามชมกับเราอีกเช่น เว็บเกร็ดความรู้เรื่องต่างๆ ทำขึ้นเพื่อหวังว่าท่านจะได้ผลประโยชน์ กับความรู้ที่ได้ หรือ เว็บแนะแนวโปรแกรมฟรีแวร์ เพื่อให้คุณไปดาวน์โหลดกัน และนำโปรแกรมดีๆที่ได้มาใช้ประโยชน์ให้มากเต็มที่ ในที่สุดนี้ขอขอบคุณทุกท่านทีมาอ่านใจความของทางเรา