คลิปแกล้งคน ทำเป็นกระโปรงหลุด

 

เราจะรวมคลิปน่าหัวเราะต่างๆไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือว่านอกประเทศมาให้เพื่อนพี่น้องได้ชมนั่งขำยามเบื่อเซ็งๆ ให้ท่านได้ยิ้มแย้มแล้วสนุก จะได้ไม่เหนื่อยหน่ายกับชีวิตจนเกินไป เรื่องบางเรื่องขบขันของเรา เครียดของเขาคลิปตลกของเรา ไม่จำต้องมีสาระ ไม่ได้มีผลดี  แต่เป็นคลิปเพื่อให้ท่านได้ชมด้วยความสนุกสนาน กับ ภารกิจต่างๆ หรือกลั่นแกล้งหรือหลอกคน จนอาจเหวอหน้าจืดบ้างครั้ง คนโดนแกล้งถึงอาจแค้นเลยก็ได้ แต่ละคลิปเราจะคัดสรรค์ เพื่อไม่ให้คลิปที่เกี่ยวพันกับศาสนา หรือ ประเพณีนิยม จนต้องเกิดปัญหาและรบกวนเพื่อนๆ ที่ลงคลิป มาแชร์คลิปตลกไม่ว่าคลิปพลาดท่าเสียทีคลิป แกล้งกันคลิปบังเอิญ คลิปแบบรวมหัววางแผนการ หรือ คลิปตลกที่คนดังนักร้องทำพลาดก็สามารถลงได้ แม้แต่ในเรื่องของที่ทำงาน พี่ น้องญาติ เพื่อน ที่เพื่อนเห็นว่าขำๆ ที่ทำให้มุมแก้มยกขึ้นได้ก็มาลง เพื่อให้เพื่อนๆได้ชม คลิปตลกของเรากัน ได้ รื้นเริงกับเรื่องขำๆเพื่อรอยยิ้มให้มีความสนุก และทางเรายังมีคลิปเรื่องอื่นๆ คลิปสยองขวัญ คลิปเทคโนโลยี คลิปเซ็กซี่และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้ชมการในเวปของเรา พร้อมให้เพื่อนแสดง ความคิดเห็นกับคลิปได้เพื่อ ให้แสดงออกทางความคิด เพราะ อาจมีความคิด หรืออะไรที่ทำให้ผู้ลงคลิปได้ทำอะไรเพิ่มเติม หรือทำคลิปใหม่เพื่อเสนอแก่ผู้ชม ให้มีความเพลิดเพลินมากขึ้น หรือ แกล้งได้ขำหรืออาจหนักหน่วงมากขึ้น จนต้องขำจนน้ำตาไหลสนุกกับคลิปตลก ที่เราหามาเพื่อคุณ อยากให้คุณสนุกไปคลิปตลกของเรา พักผ่อนหย่อนใจไปกับมัน ไม่กังวลคิดมากกับคลิปตลกเพราะเรามี เพื่อรอยยิ้มของคุณ ขอบคุณที่แวะชมชองเรานะ แล้วพบกันในเว็บจัะ