คลิปแกล้งคน แกล้งถ่ายทำให้คนก้ม

เราจะรวมคลิปน่าขันต่างๆไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือไม่ก็นอกประเทศมาให้สหายพี่น้องได้ชมนั่งขบขันยามเบื่อเซ็งๆ ให้ท่านได้ยิ้มแย้มแล้วสนุก จะได้ไม่เบื่อหน่ายกับชีวิตจนเกินไป เรื่องบางเรื่องขำขันของเรา เครียดของเขาคลิปตลกของเรา ไม่จำต้องมีเนื้อหา ไม่ได้มีคุณค่า  แต่เป็นคลิปเพื่อให้ท่านได้ชมด้วยความสนุกสนาน กับ ภารกิจต่างๆ หรือแกล้งหรือหลอกคน จนอาจเหวอซีดบ้างครั้ง คนโดนแกล้งถึงอาจโกรธแค้นเลยก็ได้ แต่ละคลิปเราจะคัดสรรค์ เพื่อไม่ให้คลิปที่เกี่ยวกับกับศาสนา หรือ ประเพณีนิยม จนต้องเกิดปัญหาและรบกวนเพื่อนๆ ที่ลงคลิป มาแชร์คลิปตลกไม่ว่าคลิปพลาดท่าเสียทีคลิป แกล้งกันคลิปบังเอิญ คลิปแบบรวมหัวกำหนดแผนการ หรือ คลิปตลกที่นักแสดงนักร้องทำพลาดก็สามารถลงได้ แม้แต่ในเรื่องของที่ทำงาน พี่ น้องญาติ เพื่อน ที่เพื่อนเห็นว่าขำๆ ที่ทำให้มุมแก้มยกขึ้นได้ก็มาลง เพื่อให้เพื่อนๆได้ชม คลิปตลกของเรากัน ได้ มันกับเรื่องขำๆเพื่อรอยยิ้มให้มีความสนุก และทางเรายังมีคลิปเรื่องอื่นๆ คลิปสยองขวัญ คลิปเทคโนโลยี คลิปเซ็กซี่และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้ชมการในเวปของเรา พร้อมให้เพื่อนแสดง ความเห็นกับคลิปได้เพื่อ ให้แสดงออกทางความคิด เพราะ อาจมีความคิด หรืออะไรที่ทำให้ผู้ลงคลิปได้ทำอะไรเสริมเพิ่ม หรือทำคลิปใหม่เพื่อเสนอแก่ผู้ชม ให้มีความสนุกสนานมากขึ้น หรือ แกล้งได้ขำหรืออาจหนักหน่วงมากขึ้น จนต้องขำจนน้ำตาไหลสนุกกับคลิปตลก ที่เราหามาเพื่อคุณ อยากให้คุณสนุกไปคลิปตลกของเรา คลายเครียดไปกับมัน ไม่กังวลคิดมากกับคลิปตลกเพราะเรามี เพื่อรอยยิ้มของคุณ ขอบคุณที่แวะชมชองเรานะ แล้วพบกันในเว็บจัะ