คลิปแกล้งคน เปลี่ยนป้ายทะเบียน

เราจะรวมคลิปน่าขำขันต่างๆไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือไม่ก็นอกประเทศมาให้เพื่อนพี่น้องได้ชมนั่งขบขันยามเบื่อเซ็งๆ ให้ท่านได้อมยิ้มแล้วสนุก จะได้ไม่เซ็งกับชีวิตจนเกินไป เรื่องบางเรื่องขำขันของเรา เครียดของเขาคลิปตลกของเรา ไม่จำต้องมีเนื้อหาสาระ ไม่ได้มีคุณค่า  แต่เป็นคลิปเพื่อให้ท่านได้ชมด้วยความเพลิดเพลิน กับ ภารกิจต่างๆ หรือกลั่นแกล้งหรือหลอกคน จนอาจเหวอหน้าจืดบ้างครั้ง คนโดนแกล้งถึงอาจแค้นใจเลยก็ได้ แต่ละคลิปเราจะคัดสรรค์ เพื่อไม่ให้คลิปที่เกี่ยวพันกับศาสนา หรือ ขนมธรรมเนียม จนต้องเกิดปัญหาและรบกวนเพื่อนๆ ที่ลงคลิป มาแชร์คลิปตลกไม่ว่าคลิปพลาดท่าเสียทีคลิป แกล้งกันคลิปโดยบังเอิญ คลิปแบบรวมหัวกำหนดแผนการ หรือ คลิปตลกที่นักแสดงนักร้องทำพลาดก็สามารถลงได้ แม้แต่ในเรื่องของที่ทำงาน พี่ น้องญาติ เพื่อน ที่เพื่อนเห็นว่าขำๆ ที่ทำให้มุมแก้มยกขึ้นได้ก็มาลง เพื่อให้เพื่อนๆได้ชม คลิปตลกของเรากัน ได้ มันกับเรื่องขำๆเพื่อรอยยิ้มให้มีความสนุก และทางเรายังมีคลิปเรื่องอื่นๆ คลิปสยองขวัญ คลิปเทคโนโลยี คลิปเซ็กซี่และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้ชมการในเวปของเรา พร้อมให้เพื่อนแสดง ข้อคิดเห็นกับคลิปได้เพื่อ ให้แสดงออกทางความคิด เพราะ อาจมีความคิด หรืออะไรที่ทำให้ผู้ลงคลิปได้ทำอะไรเสริมเติม หรือทำคลิปใหม่เพื่อเสนอแก่ผู้ชม ให้มีความสนุกสนานมากขึ้น หรือ แกล้งได้ขำหรืออาจถึงพริกถึงขิงมากขึ้น จนต้องขำจนน้ำตาไหลสนุกกับคลิปตลก ที่เราหามาเพื่อคุณ อยากให้คุณสนุกไปคลิปตลกของเรา คลายเครียดไปกับมัน ไม่กังวลคิดมากกับคลิปตลกเพราะเรามี เพื่อรอยยิ้มของคุณ ขอบคุณที่แวะชมชองเรานะ แล้วพบกันในเว็บจัะ